Phụ Tùng Xe Nâng Hàng _ Trường Linh Parts

TRƯỜNG LINH PARTS luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phụ tùng xe nâng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng được tư vấn cung cấp với giá tốt nhất thị trường. Chuyên khai thác, kết hợp tư duy và quản lý dịch vụ kỹ thuật ô tô như điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến và nâng cao hiệu quả. Đối với quyền quy định để có một giải pháp, cần phải đảm bảo rằng mức độ của giải pháp phù hợp với tiêu chuẩn. Đối với những người nâng cấp Genie của họ bằng động cơ, họ sẽ được bảo dưỡng bộ lọc không khí mới hàng tháng và hàng năm. Vì vậy chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và thay mới định kỳ. I. Các loại phụ tùng xe nâng cần theo dõi thường xuyên1. Chính vì vậy trong quá trình hoạt động thủy lực của xe sẽ nóng lên nên liên tục hàng ngày dầu nhớt sẽ bị mài mòn và xuống cấp.

Đèn treo trắng đen Cách sửa chữa khi xe nâng liên tục hỏng hóc? Do đó trong quá trình hoạt động thủy lực của xe sẽ nóng lên nên liên tục hàng ngày dầu sẽ bị hạn chế và xuống cấp. 30% cuộc gọi xe nâng Genie hỏng hóc, nguyên nhân chính liên quan đến ắc quy, cả xe điện và động cơ xe cũng cần được kiểm tra châm nước định kỳ, nếu ắc quy không giữ điện phải thay ngay (Tuổi thọ trung bình của xe nâng tiêu chuẩn là 2 năm). 30% các cuộc gọi xe nâng JLG hỏng hóc, nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bình bị trục trặc, cả xe điện và xe máy cũng cần được kiểm tra định kỳ để châm thêm nước, nếu bình không giữ điện là phải thay thế ngay lập tức ( Tuổi thọ trung bình của xe nâng tiêu chuẩn là 2 năm).

Ở chuyên ngành tự động hóa, sinh viên được học lý thuyết và thực hành lồng ghép trong phòng thí nghiệm hoặc trực tiếp tại các điểm trực thuộc Khoa như: Công ty IDMC, Ford, Toyota, EU Auto Service,… Nhân lực là thành phần chủ chốt của tất cả các dòng xe nâng tay. Xe nâng đầu kéo (xe nâng chuyển rơ moóc) là loại xe có cấu tạo nâng cao tương tự như xe cẩu ở trên, được đặt trên sàn di chuyển kiểu rơ moóc, có kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, giá thành rẻ. Xe nâng chân nhện (xe nâng bánh xích) là loại xe có cơ cấu nâng hạ tương tự như dòng xe boom ở trên nhưng được đặt trên bệ di chuyển bánh xích nhiều hình phù hợp với nền đất yếu, yêu cầu phản lực thấp trong hình. lý lịch. Đối với xe nâng điện JLG và xe nâng điện JLG, bộ sạc điện cũng quan trọng như bộ ắc quy của xe nâng. Đối với xe nâng JLG sử dụng động cơ, cần đo bộ sạc của máy phát điện xem có ổn định và hoạt động tốt không, nếu không thì cần thay bộ sạc và sửa chữa máy phát điện.

    Cần kiểm tra định kỳ xem máy có sạc ổn định không, nguồn điện sạc cho lệnh có đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất không, máy không có dây sạc, cổng sạc trên ô tô khi nào đang điều khiển hoặc đang hoạt động. không (Nếu cắm nguồn vẫn hoạt động thì rất nguy hiểm, cần thay sạc mới). Cần kiểm tra định kỳ xem máy có sạc ổn định không, nguồn điện sạc cho lệnh có đúng tiêu chuẩn mà nhà sản xuất quy định không, cục sạc có tản nhiệt không, cổng sạc trên ô tô có điều khiển hay không. không (Nếu cắm sạc mà xe vẫn hoạt động thì rất nguy hiểm, cần thay sạc khác). Khi mua phụ tùng thay thế từ những nguồn không đáng tin cậy, bạn có thể nhận thức được rủi ro hư hỏng như lỗi thiết bị hoặc nguy hiểm cho người dùng. Đối với xe nâng Genie sử dụng động cơ, cần đo nguồn sạc máy phát điện xem có ổn định và hoạt động tốt không, nếu không được thì cần thay sạc, sửa chữa máy phát điện. Động cơ là bộ phận quan trọng nhất trên xe nâng động cơ bên trong.


Mua phụ tùng chính hãng tại: truonglinhparts.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn