Tìm Hiểu Về Khung Xe Nâng Hàng

Nâng là bộ phận thẳng đứng được gắn ở phía trước của xe nâng thực hiện công việc nâng và hạ. Đi kèm với khung nâng là giá đỡ. Đi kèm với một chân đế nâng.

Khung xe nâng làm bằng chất liệu gì?

Vật liệu được sử dụng để làm khung gầm nâng là sợi carbon có độ bền cao, tăng khối lượng, loại bỏ các ứng dụng thừa, tăng độ cứng và độ bền cho khung. Vì vậy, bộ phận này của thiết bị nâng hạ hàng hóa có khả năng chịu mài mòn và ma sát tốt kể cả khi xe phải làm việc liên tục hay phải di chuyển tải trọng lớn.

Khung xe nâng được thiết kế như thế nào?

Khung gầm xe nâng được thiết kế theo kiểu chữ “C”, với độ dày thành bên từ 5mm. Do đó, chúng tôi hoàn toàn và chắc chắn có khả năng nâng cao khả năng hạ thấp trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoài ra, nhờ thiết kế hình chữ “C” này, khung xe giống như một tia đường, giúp các con lăn dễ dàng tự định hướng và di chuyển theo phương thẳng đứng.

Khung xe nâng có bao nhiêu kích thước?

Xe nâng bao gồm xe nâng điện, xe nâng động cơ diesel,… với các tải trọng khác nhau. Mỗi dòng xe có kích thước khung nâng khác nhau. Các công cụ có thể sử dụng trên trường hợp là kích thước khung của xe nâng 3 tấn, tải trọng nâng 3000kg. Khoảng cách giữa 2 khung sẽ là 800mm. Chiều dài khung của loại xe này dao động từ 2m đến hơn 2m, tùy thuộc vào nhu cầu chiều cao của từng doanh nghiệp.

Hướng dẫn đọc thông số khung nâng cao

Khi lựa chọn khung nâng cho xe nâng cần quan tâm đến một số yếu tố ngoài chủng loại khung như: chiều cao nâng thấp nhất, chiều cao nâng cao nhất, chiều cao tự động. Trước khi tôi đi sâu vào bốn loại khung xe nâng, hãy xem lại những điều sau:

Chiều cao: (còn được gọi là chiều cao tối đa) cho bạn biết pallet sẽ chiếm chiều cao bao nhiêu với các khung được nâng cấp hoàn toàn. Khi chọn thang máy, hãy thêm ít nhất 15cm vào chiều cao của giá trên cùng cao nhất trong hành trang của bạn. Điều này sẽ cho phép tài xế của bạn điều chỉnh hàng hóa một cách an toàn khi các khung được nâng lên cao nhất.

Chiều cao tĩnh: là chiều cao cần nâng thêm trước khi cột bắt đầu nâng. Chiều cao trọng lượng rất quan trọng nếu trọng lượng xe nâng của bạn sẽ được nâng lên và di chuyển trong các khu vực hạn chế về không gian, chẳng hạn như làm việc trong thùng chứa hoặc trên xe tải.

– Khung nâng cấp không có tính năng tự động sẽ tăng lên ngay khi quá trình nâng cấp bắt đầu.

– Khung nâng cấp đầy đủ cho phép tăng chiều cao của các phần bên trong khung nâng cấp trước khi khung mở rộng lên trên.

Chiều cao thấp hoặc rút lại: Đây là khoảng cách từ sàn đến đỉnh của khung khi thang máy được hạ xuống hoàn toàn. Nhiều người cho rằng khía cạnh quan trọng nhất của khung nâng cao là độ cao tối đa. Tuy nhiên, chiều cao hạ thấp nhất cũng không kém phần quan trọng. Nếu xe nâng của bạn cần đi qua cửa nhà kho hoặc container, chiều cao thấp là rất quan trọng.

Xem thêm tại: Khung xe nâng

Mua phụ tùng chính hãng các loại tại: truonglinhparts.com 


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn