Mua Bơm Thủy Lực Xe Nâng Chính Hãng Ở Đâu?

Công ty CPPT Trường Linh là nơi chuyên bán thủy lực xe nâng hàng chính hãng với những ưu điểm như giá rẻ, nhân viên lâu năm, hỗ trợ giao hàng và bảo hành dài hạn...

Mô tả cơ bản về dòng thủy lực xe nâng

- Bơm thủy lực được sử dụng trong các hệ thống truyền động thủy lực và có thể là thủy động hoặc thủy tĩnh. Bơm thủy lực là một nguồn năng lượng chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực tức là dòng chảy (năng lượng thủy động) hoặc tĩnh thủy lực tức thời. Nó tạo ra một dòng chảy đủ mạnh để tạo ra áp suất do tải (hoặc tổn thất áp suất) gây ra ở đầu ra của máy.

Vậy bơm thủy lực hoạt động như thế nào?

- Bơm Thủy lực được coi là động lực của hệ thống. Nó thực hiện việc hút thủy lực các chất thải trong bình chứa, bơm và các bơm có hiệu suất cao đưa vào hệ thống, cụ thể là các đường ống để cung cấp cho xi lanh, bình lọc, van… hoạt động.

- Cấu hình của bơm sẽ bao gồm vỏ lò, cổng áp suất, cổng hút, gioăng, trục và tùy theo loại quạt mà có cánh gạt, bánh răng hay piston.

Máy bơm hay tất cả các thiết bị thủy lực đều hoạt động theo một nguyên tắc định sẵn

Bơm sẽ tạo ra dòng chất lỏng thủy lực với hiệu suất cao, đủ mạnh để có thể vượt qua áp lực cản của tải trọng. Bơm thủy lực là một thiết bị cơ khí chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực

Trong quá trình hoạt động, hàm thực hiện lần lượt:

+ Đầu tiên, lực học sẽ tác động đến sự hình thành chân không ở đầu vào của bơm. Chính áp suất khí tạo ra lực để đưa dầu, bùn, chất thủy lực từ thùng chứa hoặc nguồn vào khí thải.

Sau đó, chất lỏng này sẽ được đưa vào đầu vào của bơm dưới tác dụng của lực cơ học rồi tạo ra lực đẩy vào hệ thống thủy lực.

Tầm quan trọng của thủy lực xe nâng trên xích xe nâng

- Lái đến hệ thống thủy lực trên xe nâng thủy lực thì ai cũng biết tầm quan trọng của thủy lực, giống như trái tim trên xe nâng thủy lực rất quan trọng vì nó là nơi tạo ra áp suất. đối với các bộ phận chịu va đập như xi lanh nâng, xi lanh nghiêng, công tắc, thước lái... đều hoạt động được.

- Như vậy, xe nâng hàng có tầm quan trọng không thể thiếu nên việc đảm bảo phải diễn ra thường xuyên. Với các hãng xe nâng nổi tiếng thế giới như: Komatsu, TCM, Mitsubishi, Toyota… thì việc xe nâng bị hư hỏng thủy lực do hao mòn theo thời gian và khả năng làm việc là điều khó tránh khỏi. Tại sao phải tiến hành thay thế và bảo hành bơm thủy lực xe nâng? Có nên lựa chọn bơm thủy lực thông thường để thay thế cho xe nâng hay không?... rất nhiều câu hỏi đặt ra cho chúng ta, bởi ai mà không muốn chiếc xe của mình gặp sự cố. tình huống đáng tiếc này.

Có nên thay bơm thủy lực bằng biến trở truyền thống?

- Việc thay thế các loại bơm thủy lực thông thường cho xe nâng của bạn rất dễ dàng và tiết kiệm chi phí, bởi giá cả thị trường hiện nay rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. với một mức giá rất thuận lợi. Nhưng ngoài giá rẻ, đổi lại chúng ta được gì? Nó kém chất lượng, độ bền thấp và hãy xem xe nâng của bạn phải làm những gì, nó phải hoạt động bao nhiêu giờ/ngày/tháng/năm, có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hay không? Chưa? Hay chỉ dùng được vài tháng rồi lại hỏng. Việc thay thế thường xuyên sẽ làm bạn tốn tiền bạc, thời gian và hiệu quả hoàn thành công việc không đạt được.

Vậy giải pháp cho vấn đề trên là gì?

- Bạn hãy lựa chọn sáng suốt, với việc thay thế thủy lực xe nâng bằng hàng chính hãng trước tiên bạn sẽ tốn rất nhiều tiền cho việc thay thế này, nhưng bạn nhận lại được gì? Trái ngược hoàn toàn với những gì tôi đã nói ở trên, khi sử dụng xe nâng thủy lực bạn sẽ nhận được nhiều hơn cả mong đợi bởi những tính năng như: nhẹ nhàng, an toàn, tuổi thọ cao, chỉ tốn 1 lần duy nhất và tính chuyên dụng cao (điều này tôi nghĩ ai cũng muốn).

Lúc này bạn hãy tìm cho mình một nơi uy tín để lựa chọn cho mình những dòng thủy lực mà mình cần

Công Ty Cổ Phần Phụ Tùng Trường Linh hiện tọa lạc tại khu vực phía Nam (TP.HCM) là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thủy lực xe nâng, cùng với đó, các dòng thủy lực tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất biến tần nổi tiếng và hiện đại như: Komatsu, Mitsubishi, TCM, Doosan, Clark, Shimadzu, Kayaba,… Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nên uy tín như ngày hôm nay. Đặc biệt về mặt sử dụng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn những giải pháp thay thế hay sửa chữa xe nâng tốt nhất, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho người dùng. Với lợi thế không thông qua bất kỳ nhà cung cấp thứ 3 nào, Công ty Trường Linh luôn bán với giá phải chăng cho từng khách hàng, bên cạnh đó Công ty luôn có chính sách bảo hành đối với từng loại thủy sản tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  Mua phụ tùng chính hãng tại: truonglinhparts.com


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn