Bơm Thủy Lực Máy Xúc Những Điều Bạn Cần Biết

 1. Cấu hình bơm thủy lực máy xúc

Bơm thủy lực trong máy đào là bộ phận quan trọng của hệ thống thủy lực, có nhiệm vụ cung cấp dầu thủy lực để điều khiển và vận hành các thiết bị như xi lanh, động cơ thủy lực và các bộ phận khác trong máy đào. máy căng. Dưới đây là tổng quan về những gì tạo nên cơ sở của thủy lực trong máy xúc:

1. Động cơ: Máy bơm thủy lực máy xúc được trang bị động cơ, thường là động cơ diesel hoặc động cơ lo. Động cơ cung cấp sức mạnh để vận hành và tạo ra lực đẩy cần thiết.

2. Ống bơm: Bơm thủy lực chính trong máy bơm thủy lực máy xúc thường là piston dự phòng. Piston là loại nhiên liệu tạo ra áp suất cao bằng cách chuyển động của piston trong xi lanh. Khi piston di chuyển vào cửa hút sẽ tạo ra áp suất hút để hút chất từ nguồn cung cấp. Khi piston di chuyển ra khỏi cửa nạp, áp suất trong xi lanh tăng lên và chất lỏng bị kéo căng.

3. Van điều khiển: Van điều khiển dùng để điều chỉnh lưu lượng và ứng dụng của chất lỏng dư trong hệ thống thủy lực máy đào. Có nhiều loại van điều khiển, bao gồm van bước, van gạt nước, van hồi lưu và van tiếp tục. Van điều khiển được điều khiển bằng cách điều chỉnh vị trí và lưu trữ chất lỏng qua đường ống.

4. Thùng dầu: Thùng dầu dùng để chứa dầu thủy lực, đảm bảo cung cấp đủ dầu cho hộp và các bộ phận thủy lực khác trong hệ thống. Thùng dầu còn có chức năng làm mát dầu thủy lực bằng cách truyền nhiệt qua tấm dẫn nhiệt hoặc sử dụng quạt làm mát.

5. Tấm đệm: Tấm căng trong thủy lực của bộ căng là một bộ phận quan trọng của hệ thống thủy lực. Nó có nhiệm vụ chuyển đổi năng lượng từ động cơ thành năng lượng dầu thủy lực, tạo ra áp suất cần thiết để vận hành các bộ phận chức năng của máy đào.

6. Van điều tiết: là bộ phận quan trọng của hệ thống thủy lực, giúp điều khiển dòng dầu thủy lực được cung cấp từ hộp chứa các bộ phận thủy lực khác nhau trên máy đào. Điều này giúp điều chỉnh tốc độ và áp suất vận hành của hệ thống thủy lực, đáp ứng yêu cầu công việc của dụng cụ.

10 Cách Làm Cho Chiếc Xe Của Bạn Bề Bỉ Nhất

Các Bước Thực Hiện Thay Lọc Dầu Và Dầu Động Cơ

Những Điều Cần Biết Về Phụ Tùng Cơ Giới Tách Riêng Và Nguyên Bộ

Nhấp nháy đèn Check Engine? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Đèn Check Engine sáng sau khi thay dầu? Nguyên nhân và cách khắc phục

Nắp Dầu Động Cơ Và Những Điều Bạn Cần Biết

Phụ Tùng Cơ Giới Gần Nhất Tại TPHCM

Các Hư Hỏng Và Cách Chăm Sóc, Bảo Dưỡng Hệ Thống Bôi Trơn


Van Thủy Lực 4/3 Là Gì? Nguyên Lý Hoạt Động Ra Sao

Phân Loại Và Cách Lựa Chọn Van Thủy Lực Đúng

Van Thủy Lực Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực

Van Điện Từ Thủy Lực - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Các Loại Van Thủy Lực Và Ứng Dụng Của Van Thủy Lực

Bản Vẽ Van Thủy Lực - Giải thích Các Loại Ký Hiệu Van Thủy Lực

Các Loại Van Trong Hệ Thống Thủy Lực - Cách Lựa Chọn Van Cho Đúng

Van Thủy Lực Điện Từ 5/2 Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực Điện Từ 5/2

Van Điều Khiển Lưu Lượng Thủy Lực Là Gì? Phân Loại Và Cách Kiểm Tra

Đế Van Thủy Lực? Phân Loại Và Cách Lựa Chọn

Van Thủy Lực Servo - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH


Hotline:  0913 007 247 

Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: truonglinhparts9@gmail.com

Website: truonglinhparts.com

Facebook: fb.com/phutungtruonglinh

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn