Sửa Chữa Bơm Thủy Lực

 1. Các sự cố thủy lực thường gặp

Máy thủy lực có thể bị hư hỏng hoặc gặp sự cố do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây ra hạn chế thủy lực:

Hao mòn: Theo thời gian, các bộ phận bên trong của thủy lực, chẳng hạn như piston, van và các bộ phận khác, có thể bị hao mòn. Điều này có thể dẫn đến giảm hiệu suất và cuối cùng gây ra vấn đề.

Tạp chất và bụi bẩn: Nếu dầu thủy lực chứa bụi bẩn, nó có thể gây hại cho bình thủy lực. Các tạp chất có thể làm hỏng van và các bộ phận khác, gây mất khả năng kiểm soát áp suất và tiết kiệm năng lượng.

Áp suất quá cao hoặc quá thấp: Hoạt động thủy lực ở áp suất quá cao hoặc quá thấp như thiết kế ban đầu có thể gây hư hỏng tinh thể. Áp suất quá cao có thể làm gãy các bộ phận bên trong của vỏ máy bơm, trong khi áp suất quá thấp có thể gây ra lỗi khi tác dụng lực vào nguồn cung cấp dầu thủy lực.

Sử dụng không đúng cách: Việc sử dụng máy bơm thủy lực không đúng cách, mặc dù bị hạn chế vận hành ở nhiệt độ cao hoặc áp suất cao không được thiết kế, có thể gây hư hỏng.

Sự cố trong hệ thống dầu thủy lực: Nếu hệ thống dầu thủy lực của bạn gặp vấn đề như khả năng cung cấp dầu thủy lực đủ nhanh, không gửi đủ áp suất đến máy bơm hoặc gặp lỗi rò rỉ dầu thì có thể bơm thủy lực bị ảnh hưởng và gặp sự cố. .

Tuổi thọ tự nhiên: Cuối cùng, máy bơm thủy lực cũng có tuổi thọ tự nhiên và sẽ bị hao mòn sau một thời gian dài sử dụng.

Bơm dầu thủy lực bị rò rỉ: Nếu bơm dầu bị rò rỉ tức là áp suất giảm hoặc không có áp suất. Ngoài ra, để lắp ráp nhanh các bộ phận của máy bơm, nguyên nhân chính gây chảy máu là do phốt. Để đảm bảo chất lượng của máy bơm cũng cần lựa chọn chất lượng đường ống, phù hợp với mối nối và đường ống.

Để ngăn ngừa nứt bơm thủy lực, hãy thường xuyên bảo trì và bảo dưỡng hệ thống thủy lực của bạn, kiểm tra chất lỏng thủy lực, sử dụng chất lỏng sạch và hệ thống lọc hiệu quả, đồng thời làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hướng dẫn sản xuất và sử dụng.

10 Cách Làm Cho Chiếc Xe Của Bạn Bề Bỉ Nhất

Các Bước Thực Hiện Thay Lọc Dầu Và Dầu Động Cơ

Những Điều Cần Biết Về Phụ Tùng Cơ Giới Tách Riêng Và Nguyên Bộ

Nhấp nháy đèn Check Engine? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Đèn Check Engine sáng sau khi thay dầu? Nguyên nhân và cách khắc phục

Nắp Dầu Động Cơ Và Những Điều Bạn Cần Biết

Phụ Tùng Cơ Giới Gần Nhất Tại TPHCM

Các Hư Hỏng Và Cách Chăm Sóc, Bảo Dưỡng Hệ Thống Bôi Trơn


Van Thủy Lực 4/3 Là Gì? Nguyên Lý Hoạt Động Ra Sao

Phân Loại Và Cách Lựa Chọn Van Thủy Lực Đúng

Van Thủy Lực Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực

Van Điện Từ Thủy Lực - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Các Loại Van Thủy Lực Và Ứng Dụng Của Van Thủy Lực

Bản Vẽ Van Thủy Lực - Giải thích Các Loại Ký Hiệu Van Thủy Lực

Các Loại Van Trong Hệ Thống Thủy Lực - Cách Lựa Chọn Van Cho Đúng

Van Thủy Lực Điện Từ 5/2 Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực Điện Từ 5/2

Van Điều Khiển Lưu Lượng Thủy Lực Là Gì? Phân Loại Và Cách Kiểm Tra

Đế Van Thủy Lực? Phân Loại Và Cách Lựa Chọn

Van Thủy Lực Servo - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH


Hotline:  0913 007 247 

Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: truonglinhparts9@gmail.com

Website: truonglinhparts.com

Facebook: fb.com/phutungtruonglinh

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn