Phụ tùng xe cơ giới tại Trường Linh Group

1. Phụ tùng chính hãng

Chất lượng cao, ổn định và bền bỉ:

Phụ tùng chính hãng dễ dàng đồng bộ với các linh kiện khác nhau do được nghiên cứu và lắp ráp với độ chính xác cao. Mang lại sự ổn định và độ bền cao, giúp đảm bảo cho tất cả các chi tiết trên xe hoạt động tốt nhất.

Dễ dàng tìm mua, yên tâm về giá cả:

Phụ tùng Honda chính hãng có đầy đủ tại tất cả các HEAD Honda Dũng Tiến – Cúc Vinh tại Phú Yên và TP.HCM. Quý khách hàng đến bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống Honda Dũng Tiến - Cúc Vinh cũng sẽ được phục vụ chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng chính hãng Honda.

An toàn và thân thiện với môi trường:

Được Honda Việt Nam nghiên cứu và ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện, hạn chế khí thải ra môi trường. Giúp phương tiện của khách hàng vận hành theo quy định an toàn và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

2. Ưu điểm của phụ tùng chính hãng

Chất lượng:

Đồng bộ với các tình trạng linh kiện khác do lắp ráp nhanh chóng cho độ chính xác cao nhất: Chỉ cần một chi tiết không đồng bộ sẽ dẫn đến hư hỏng các linh kiện khác trên xe. Ví dụ, sử dụng chất làm mát nền kém chất lượng sẽ dẫn đến bụi bẩn trong bộ phận làm mát, sau đó có thể khiến máy bị quá nóng. Cao nhất là dẫn đến cháy, nổ đỉnh trụ. Số tiền giảm nhưng nhiều hơn cả tiền mua linh kiện chính hãng.

Độ bền và tính ổn định cao: Được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, phụ tùng Honda chính hãng dù nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc hay do các nhà sản xuất trong nước cung cấp luôn đảm bảo nghiêm ngặt các yêu cầu về tính năng kỹ thuật, đồng thời thời gian tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản như Jis, Hes, Jama... và cả các tiêu chuẩn Việt Nam. Tất cả các phụ tùng do Honda Việt Nam cung cấp luôn đáp ứng các yêu cầu về chất lượng ngang với hàng sản xuất tại Nhật Bản.

Dễ mua nhất:

Với nỗ lực ngày càng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ hậu mãi, phụ tùng chính hãng của Honda đã có mặt tại khắp các tỉnh thành và được phân phối thông qua hệ thống hơn 750 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ. Dịch vụ được Honda ủy quyền trên toàn quốc và còn mở rộng cung cấp các cửa hàng sửa chữa cho khách hàng ở xa. Dù bạn ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam, đến bất kỳ cửa hàng Honda ủy nhiệm nào, bạn cũng sẽ được phục vụ chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng chính hiệu Honda.

An toàn và thân thiện với môi trường:

Trước khi thiết kế một mẫu phụ tùng, các kỹ sư của Honda luôn nghiên cứu và tiên phong sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Một số phụ tùng chính hiệu như má phanh không amiăng sẽ ngăn ngừa ô nhiễm và ung thư cho người sử dụng và những người xung quanh.


Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn