Bơm Cánh Gạt Là Gì -Tìm Hiểu Sâu

 1. Bơm cánh gạt là gì?

Cánh gạt, còn được gọi là sơn lót cánh gạt hoặc sơn cánh gạt, là một loại mủ thủy lực dùng để cung cấp chất lỏng thủy lực cho các ứng dụng công nghiệp và tự động hóa. Cánh gạt có kết cấu đặc biệt với nhiều cánh gạt để nén và đẩy dầu thủy lực đi qua hệ thống. Là thiết bị dùng để hút dầu và chất thải từ bể chứa và đưa vào đường ống ở áp suất không đổi để hỗ trợ hoạt động của hệ thống thủy lực.

Nó là một loại thủy lực được sử dụng trong các ứng dụng dòng thủy lực đòi hỏi sự ổn định và không bị rối loạn chức năng. Cánh gạt này thuộc nhóm bơm không khí và thường dựa vào cơ chế tăng giảm để hút hoặc lấy dầu ra. Điều đặc biệt ở loại lông cánh này là chúng có thể được thiết kế với tốc độ dòng chảy có thể điều chỉnh hoặc cố định.

Trò chơi của máy cánh là hút các chất lỏng làm việc như dầu, nước, mỡ, hóa chất từ thùng bên trong và vận chuyển chúng với tốc độ bay không đổi để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm việc của các loại thiết bị. Ngoài hệ thống thủy lực. Xi lanh, van điện từ...

2. Cấu hình và nguyên lý hoạt động của cánh gạt

      2.1. Cấu hình tạo cánh

Vỏ máy (Pump Housing): Đây là phần bên ngoài của hộp, chứa toàn bộ các bộ phận bên trong và bảo vệ chúng khỏi Bụi và môi trường bên ngoài. Thông thường được làm bằng kim nhôm hoặc thép hợp kim.

Rotor: Rotor là bộ phận chính của cánh quạt. Nó thường là một trục gắn được đặt đối xứng và có các phiến lá được buộc chặt xung quanh trục. Khi bánh công tác quay, các cánh quạt di chuyển ra vào tạo ra dòng thủy lực.

Cánh quạt: Cánh quạt là bộ phận quan trọng của cánh quạt. Chúng được gắn trên một trục và quay bên trong vỏ. Cánh lướt gió được thiết kế để tạo áp suất và dòng chảy bằng cách nén dầu thủy lực.

Pad (Trục): Pad kết nối với nguồn điện, thường là động cơ điện.

Buồng bơm: Buồng bơm là không gian kín bên trong, nơi dầu thủy lực được hút vào và nhả ra. Khi cánh di chuyển, quạt gió thay đổi kích thước để tạo ra ứng dụng và dòng chảy thủy lực.

Vùng hút (Suction Port): Đây là nơi dầu thủy lực từ hệ thống bên ngoài được hút vào vùng hút để bắt đầu quá trình căng.

Cổng xả: Sau khi dầu thủy lực được nén và điều áp trong lực căng không khí, nó không được xả qua khu vực xả để cung cấp cho hệ thống thủy lực.

Hệ thống Van (Valve System): Van thường có hệ thống van dùng để điều khiển dòng chảy của dầu thủy lực.

10 Cách Làm Cho Chiếc Xe Của Bạn Bề Bỉ Nhất

Các Bước Thực Hiện Thay Lọc Dầu Và Dầu Động Cơ

Những Điều Cần Biết Về Phụ Tùng Cơ Giới Tách Riêng Và Nguyên Bộ

Nhấp nháy đèn Check Engine? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Đèn Check Engine sáng sau khi thay dầu? Nguyên nhân và cách khắc phục

Nắp Dầu Động Cơ Và Những Điều Bạn Cần Biết

Phụ Tùng Cơ Giới Gần Nhất Tại TPHCM

Các Hư Hỏng Và Cách Chăm Sóc, Bảo Dưỡng Hệ Thống Bôi Trơn


Van Thủy Lực 4/3 Là Gì? Nguyên Lý Hoạt Động Ra Sao

Phân Loại Và Cách Lựa Chọn Van Thủy Lực Đúng

Van Thủy Lực Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực

Van Điện Từ Thủy Lực - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Các Loại Van Thủy Lực Và Ứng Dụng Của Van Thủy Lực

Bản Vẽ Van Thủy Lực - Giải thích Các Loại Ký Hiệu Van Thủy Lực

Các Loại Van Trong Hệ Thống Thủy Lực - Cách Lựa Chọn Van Cho Đúng

Van Thủy Lực Điện Từ 5/2 Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Thủy Lực Điện Từ 5/2

Van Điều Khiển Lưu Lượng Thủy Lực Là Gì? Phân Loại Và Cách Kiểm Tra

Đế Van Thủy Lực? Phân Loại Và Cách Lựa Chọn

Van Thủy Lực Servo - Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH


Hotline:  0913 007 247 

Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: truonglinhparts9@gmail.com

Website: truonglinhparts.com

Facebook: fb.com/phutungtruonglinh

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn